การรับประกันสินค้า บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การรับประกันสินค้าเฉพาะสินค้าที่ผลิตและจัดจำหน่ายจากบริษัท สตาบิล จำกัด และรับประกันสินค้าที่ซื้อจากร้านค้าหรือตัวแทนจำหน่ายของ บริษัท สตาบิล จำกัด เท่านั้น โดยมีกำหนดระยะเวลาการรับประกันนับตั้งแต่วันที่ซื้อสินค้า โดยระยะเวลารับประกันจะแตกต่างกันตามประกันของสินค้าแต่ละประเภทดังนี้
สินค้าประเภท
รางปลั๊กไฟ PDU กันฟ้า (ติดตั้งใน Rack 19” ขนาด 1U ) model : R19-12P
STABIL PDU ( ProAC Distribution Unit ) with Surge Protection for 1U Rack 19″ model : R19-12P
รับประกันสินค้า 1 ปี เมื่อลงทะเบียน online รับระยะเวลาการประกันเพิ่มจาก 1 ปี เป็น 3 ปี ( ลงทะเบียนภายใน 30 วัน นับจากวันที่ซื้อ )
ปีที่ 2-3 รับประกันทั้งค่าบริการและค่าอะไหล่ของอุปกรณ์ ยกเว้นหน้าจอ LCD
สินค้าประเภท
- โฮมแพด ( HoPAD ) ติดตั้งตัวเดียว ป้องกันทั้งบ้าน
- เสิร์จปลั๊ก ( SurgePLUG ) รุ่น PPM series รางปลั๊กไฟ มอก. กันฟ้า
รับประกันสินค้า 1 ปี เมื่อลงทะเบียน online รับระยะเวลาการประกันเพิ่มจาก 1 ปี เป็น 3 ปี ( ลงทะเบียนภายใน 30 วัน นับจากวันที่ซื้อ )
สินค้าประเภท
- ไซแพด ( SiPAD ) เสียบตรงไหน ป้องกันตรงนั้น
รับประกันสินค้า 1 ปี
รายละเอียดเงื่อนไข รับประกันสินค้ากรณีที่เกิดจากความบกพร่องหรือชำรุดเสียหายจากขั้นตอนการผลิตหรือเกิดจากการใช้งานปรกติ บริษัทฯ จะรับผิดชอบเปลี่ยนหรือซ่อมให้ฟรี ตลอดระยะเวลาการรับประกัน
- การรับประกัน จะเป็นการรับประกันเฉพาะตัวสินค้าเท่านั้นไม่รวมถึงอุปกรณ์ต่อพ่วง หรือทรัพย์สินอื่นๆ
- เมื่อต้องการใช้สิทธิ์การเคลมประกันสินค้าลูกค้าต้องแสดงใบเสร็จการซื้อขายที่มีข้อความสมบูรณ์และไม่มีรอยแก้ไขในสาระสำคัญเพื่อใช้เป็นหลักฐานแสดงวันที่ ที่ซื้อผลิตภัณฑ์ ณ วันที่รับบริการต่อพนักงานฯ ทุกครั้ง
- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคิดค่าอะไหล่ และบริการ หากความเสียหายไม่ได้เกิดขึ้นจากคุณภาพของสินค้า
- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าบริการและค่าขนส่งสำหรับสินค้านอกประกันตามอาการชำรุด แม้ในกรณีที่อาการชำรุดนั้นจะไม่ถูกตรวจพบในตอนแรกก็ตาม
- สินค้ามีปัญหากรุณาส่งซ่อมที่ศูนย์บริการของสตาบิล หรือหากลูกค้าไม่สะดวกเดินทาง สามารถส่งสินค้ามาที่บริษัทโดยลูกค้าจะรับผิดชอบค่าขนส่งทั้งส่งมาและเมื่อต้องส่งสินค้าคืน ตรวจสอบที่อยู่คลิ๊กลิงค์นี้ www.stabil.co.th/contact-us
- การกรอกข้อมูลที่ถูกต้อง หรือเป็นจริง จะทำให้การตรวจสอบการรับประกันได้ถูกต้อง
- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขการรับประกันสินค้าโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
- บริษัทฯ มีนโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล นโยบายความเป็นส่วนตัว
บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ “ยกเว้น” การรับประกันสินค้าในกรณี
- ความเสียหายอันเนื่องมาจากการจ่ายไฟฟ้าที่ผิดปกติของการไฟฟ้าฯ
- ความเสียหายอันเนื่องมาจากอุบัติเหตุ การใช้งานที่ผิดวิธี การทดลอง การสาธิต การซ่อมบำรุง การติดตั้ง การปรับเปลี่ยนหรือดัดแปลงที่ไม่เหมาะสม หรือความประมาทซึ่งเกิดจากความเข้าใจคลาดเคลื่อนจากขั้นตอนการใช้งานที่ระบุไว้ในคู่มือของผลิตภัณฑ์ หรือความประมาทเลินเล่อของลูกค้าหรือบุคคลภายนอก
- ความเสียหายอันเนื่องมาจากการทำของเหลวหรืออาหารหกใส่ผลิตภัณฑ์ หรือภัยธรรมชาติ อันทำให้เกิดอาการชำรุดและความเสียหายที่เกิดจากปัจจัยภายนอก ภัยธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อม เช่น วัสดุแปลกปลอมตกค้าง เหงื่อ ของเหลว อาหาร ความชื้น กระแสไฟที่ไม่เสถียร แผ่นดินไหว น้ำท่วม อุปกรณ์ต่อพ่วงภายนอก หรือการใช้แรงดันไฟฟ้าผิดประเภท
- การสึกหรอโดยทั่วไปตามอายุการใช้งาน การสึกกร่อน ขึ้นสนิม หรือรอยเปรอะเปี้อน และภัยจากสัตว์ แมลงกัดแทะทำให้เกิดความเสียหาย
- รอยขูดขีด หรือความเสียหายที่เกิดขึ้นบนพื้นผิว กับตัวเครื่อง และจอภาพ ตลอดจนส่วนประกอบภายใน และภายนอก เนื่องจากไม่ได้ทำให้ความสามารถในการใช้งานเสียไป
- ส่วนประกอบใดๆ ซึ่งถูกเปลี่ยนโดยชิ้นส่วนที่ไม่ได้จัดจำหน่ายหรือผ่านความเห็นชอบโดยทางบริษัทฯ หรือผลิตภัณฑ์ที่ถูกถอดชิ้นส่วน ผ่านการซ่อมแซมจากพนักงานใดๆ ที่ไม่ใช่จากบริษัทฯ
- หมายเลขเครื่องของผลิตภัณฑ์ถูกแก้ไข ขีดฆ่า ลบ หรือทำลาย หรือใบรับเสร็จถูกแก้ไข หรือลบทิ้งไม่ว่าจากกรณีใดๆ
- อาการผิดปกติที่เกิดการติดตั้งที่ไม่ได้มาตรฐานหรือผิดวิธี
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคลเวปไซต์ www.stabil.co.th
1. การยอมรับนโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
บริษัท สตาบิล จำกัด ผู้ผลิต จัดจำหน่าย ติดตั้ง และให้คำปรึกษาเรื่องระบบป้องกันอันตรายจากฟ้าผ่า ( Lightning protection system ) และระบบสายดิน ( Grounding system ) รวมไปถึง อุปกรณ์ป้องกันไฟกระโชก ไฟกระชาก เสิร์จ ( Surge protector ) แบบครบวงจรด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมมายาวนานกว่า 30 ปี นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ STABIL ยังได้รับการรับรองการควบคุมคุณภาพการผลิตตามมาตรฐาน ISO 9001:2015
บริษัท สตาบิล จำกัดได้ตระหนัก และเคารพถึงสิทธิความเป็นส่วนตัวของลูกค้าเป็นอย่างยิ่ง แต่เพื่อให้การบริการหลังการขายของบริษัทฯบรรลุเป้าหมายในการดำเนินธุรกิจ และเพื่อรักษาสิทธิและผลประโยชน์ที่ลูกค้าพึงได้รับจากบริษัทฯในการได้รับบริการหลังการขายที่มีคุณภาพ อันเนื่องมาจากการใช้สินค้าของบริษัทฯ บริษัทฯ จึงจำเป็นต้องเก็บรวบรวมข้อมูลส่วนตัวของลูกค้า และใช้ข้อมูลส่วนตัวของลูกค้าเท่าที่จำเป็นเพื่อระบุถึงตัวบุคคล และเพื่อให้เป็นไปตามพระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562 บริษัทจึงขอชี้แจงสิทธิหน้าที่ของบริษัท และลูกค้า เพื่อประโยชน์ของลูกค้า รวมทั้งสร้างความมั่นใจ และปลอดภัย จากการได้รับสิทธิ์คุ้มครองตามพระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562 สำหรับ “การเก็บรวบรวม การใช้ และ การเปิดเผย” ข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้าให้เป็นไปตามบทบัญญัติของกฏหมาย ทั้งนี้ ขอให้ลูกค้ามั่นใจว่าบริษัทได้ให้ความสำคัญอย่างยิ่งยวดในการปฏิบัติตามพระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562 และเพื่อช่วยให้ลูกค้าที่ใช้บริการเว็บ ได้ทราบถึงแนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัว และทราบถึงทางเลือกเกี่ยวกับความเป็นส่วนตัวเมื่อเข้าใช้เว็บแอป
2. วัตถุประสงค์ของการจัดเก็บข้อมูลส่วนบุคคลของบริษัท
บริษัทเก็บข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน
1. เพื่อยืนยันตัวตนของลูกค้า
2. การลงทะเบียนรับประกันสินค้า
3. การตรวจสอบข้อมูลการรับประกันสินค้า
4. การตรวจสอบสถานะเครื่องซ่อม รวมทั้งการจัดส่งสินค้าตามคำสั่งของลูกค้า ไปยังสถานที่ที่ลูกค้ากำหนดให้
5. การบริการหลังการขายอื่น ๆของบริษัท แล้วนำข้อมูลมาพัฒนาการให้บริการหลังการขายให้ดีขึ้น สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้ามากขึ้น โดยการเก็บรักษาข้อมูลส่วนบุคคลตามวัตถุประสงค์ของกฎหมาย และวัตถุประสงค์ในการดำเนินธุรกิจของบริษัท
3. มาตรการในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
บริษัทมีมาตรการคุ้มครองความปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้าจากการเข้าถึงข้อมูลโดยไม่ได้รับอนุญาต การสูญหาย การใช้ข้อมูลในทางที่ผิดไปจากวัตถุประสงค์ในการจัดเก็บ การเปิดเผยและการเปลี่ยนแปลงแก้ไข การควบคุมและการอนุญาตให้เข้าถึงข้อมูล แต่ไม่รวมถึงข้อมูลที่บริษัทได้รับอนุญาตจากลูกค้าให้เปิดเผยแก่บุคคลภายนอก
4. ข้อมูลส่วนบุคคลที่บริษัทจัดเก็บ
4.1 ข้อมูลเกี่ยวกับการใช้บริการทั่วไป เช่น ข้อมูลจราจรทางคอมพิวเตอร์ ซึ่งจัดเก็บเพื่อวิเคราะห์พฤติกรรมการใช้งาน เพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะบุคคลของผู้เข้าใช้บริการเว็บ และอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าเฉพาะบุคคลในการแสดงผล ซึ่งลูกค้าอาจมีความสนใจเป็นพิเศษ
4.2 ข้อมูลที่ลูกค้าได้ลงทะเบียนรับประกันสินค้า เช่น ชื่อ, นามสกุล, หมายเลขโทรศัพท์,ที่อยู่, วันที่ลงทะเบียนรับประกันสินค้า หรือเปลี่ยนแปลงแก้ไขข้อมูลลูกค้า โดยจัดเก็บเพื่อวัตถุประสงค์ในการยืนยันตัวบุคคลและป้องกันการปลอมแปลงตัวตน
5. ระยะเวลาในการเก็บรวมรวบข้อมูลส่วนบุคคล
บริษัททำการจัดเก็บข้อมูลส่วนบุคคลตามหลักเกณฑ์ของพระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ. 2550 โดยสำหรับข้อมูลเกี่ยวกับลูกค้าซึ่งได้ลงทะเบียนรับประกันสินค้าจะถูกจัดเก็บไว้ตลอดระยะเวลาของอายุการรับประกันสินค้าเป็นเวลา 2 ปี และลูกค้าที่หมดระยะเวลาประกันสินค้า บริษัทจะยกเลิกโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ แล้วทำการจัดเก็บข้อมูลไว้เป็นระยะเวลา 2 ปี ตามหลักเกณฑ์ของพระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2560
6. การเพิกถอนความยินยอมในการจัดเก็บข้อมูลส่วนบุคคล
เจ้าของข้อมูลส่วนบุคคลอาจเพิกถอนความยินยอมในการจัดเก็บข้อมูลส่วนบุคคลของตนเมื่อใดก็ได้ โดยการถอนความยินยอมในการจัดเก็บข้อมูลส่วนบุคคลจะมีผลเป็นการ “ระงับ” สถานะลูกค้าซึ่งอาจทำให้ลูกค้าไม่ได้รับประโยชน์ในการเข้าใช้บริการบางอย่าง ดังนี้
6.1 ลูกค้าไม่สามารถตรวจสอบข้อมูลการรับประกันสินค้า
6.2 ลูกค้าไม่สามารถติดตามสถานะการรับประกันสินค้า
6.3 ข้อมูลจราจรทางคอมพิวเตอร์ ซึ่งบริษัทจะต้องจัดเก็บตามกฎหมาย ยังคงต้องจัดเก็บอยู่ต่อไปตามข้อกำหนดของกฎหมาย
6.4 ลูกค้าจะไม่ได้รับข้อมูลข่าวสารการประชาสัมพันธ์ต่าง ๆ จากบริษัทฯ
7. การแลกเปลี่ยนข้อมูล
บริษัทไม่มีนโยบายเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้าในลักษณะเจาะจงเป็นรายบุคคลแก่บุคคลภายนอก เว้นแต่จะต้องปฏิบัติตามข้อกำหนดของกฎหมาย อย่างไรก็ตาม บริษัทมีความจำเป็นต้องเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล เฉพาะแต่ในกรณีดังต่อไปนี้
7.1 กับบริษัทในเครือ เพื่อความสะดวกแก่ลูกค้าในการใช้บริการเว็บไซต์ หรือแอพพลิเคชั่นที่เกี่ยวข้องไปได้ในทันที
7.2 กับบริษัทฯ รับจ้างขนส่งสินค้า เพื่อแจ้งที่อยู่ในการจัดส่งสินค้า
8. สิทธิของลูกค้าซึ่งเป็นเจ้าของข้อมูลส่วนบุคคล
8.1 ลูกค้าที่ได้ลงทะเบียนรับประกันสินค้ามีสิทธิขอรับสำเนาข้อมูลส่วนบุคคลที่เกี่ยวกับตนได้ โดยนําบัตรประชาชน และ หมายเลขโทรศัพท์ที่ลงทะเบียนรับประกันสินค้า เป็นหลักฐานมาแสดง เพื่อยืนยันตัวตน
8.2 สิทธ์ในการขอให้ลบข้อมูลได้ตลอดเวลา ยกเว้นที่กฎหมายระบุให้จัดเก็บข้อมูล
9. การติดต่อสื่อสารกับบริษัทเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
ลูกค้าซึ่งเป็นเจ้าของข้อมูลส่วนบุคคลสามารถติดต่อในเรื่องข้อมูลส่วนบุคคลของตนเองได้ที่
บริษัท สตาบิล จำกัด
ที่อยู่ เลขที่ 77 อาคารสตาบิล ตรอกนอกเขต
ถนนนนทรี แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพฯ 10120
อีเมล info@stabil.co.th
Line @stabil
โทร 02-681-5533
แฟกซ์ 02-681-7533